Các dòng máy phát điện

MÁY PHÁT ĐIỆN CUMMINS

Máy phát điện Cummins – thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới qua nhiều thập kỉ. Hưng Thịnh là đơn vị hàng đầu phân phối tổ máy phát điện sử dụng động cơ Cummins tại Việt Nam.

Xem Thêm

Sản phẩm chính

Công Ty Hưng Thịnh Phát – Chuyên cung các loại máy phát điện chính hãng được nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng: Cummins, Mitsubishi, Denyo, Perkins, Doosan… phục vụ sản xuất kinh doanh, mua bán các loại biến tần cũ giá rẻ, máy nén khí cũ, máy phát điện cũ, cho thuê, bảo trì bảo dưỡng sửa chữa chuyên nghiệp với hơn 15 năm kinh nghiệm.

Xem thêm

Chào mừng đến với chúng tôi

VỀ Hưng Thịnh Phát

Trên cơ sở đam mê về máy phát điện của người sáng lập, kết hợp cùng đội ngũ kỹ sư lành nghề được đào tạo bài bản, chính hãng, trải qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở các đơn vị lớn thuộc ngành máy phát điện khác nhau, chúng tôi phối hợp thành lập Công ty Hưng Thịnh Phát với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình phục vụ nhu cầu tất yếu và thiết thực của khách hàng, cũng như để hòa mình vào xu thế phát triển chung của nước nhà.

Chi tiết
Tầm nhìn và sứ mệnh

Chúng tôi luôn từng bước xây dựng công ty Hưng Thịnh Phát ngày càng phát triển và lớn mạnh không ngừng, gia tăng sự phân phối và hỗ trợ của chúng tôi trên toàn quốc. HƯNG THỊNH PHÁT ngày nay đã trở thành một trong những thương hiệu cung cấp máy phát điện, thiết bị công nghiệp, dịch vụ hàng đầu Việt Nam với đầy Uy Tín – Chất Lượng.

“Sự yêu mến và tín nhiệm của Quý khách là tiêu chuẩn thước đo của công ty chúng tôi !”

Chi tiết
Công trình tiêu biểu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các loại máy phát điện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hưng Thịnh Phát đã thực hiện hàng trăm dự án cho hàng chục khách hàng khác nhau, các dự án được triển khai khắp nơi tại Việt Nam. Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Chi tiết

CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Đạt chuẩn ISO 9001

BẢO HÀNH UY TÍN

Hệ thống phân phối trên toàn quốc

HỖ TRỢ TƯ VẤN 24/7

Hotline tư vấn: 0909.078.509

Khách hàng phản hồi về chúng tôi